Hãy xuất tinh lên mặt của tôi, tôi thíc điều đó

Phân loại:Loli (thể loại nhân vật)Phim ba cấp có nội dungTình cảmHong Kong và Đài LoanThần tượngNga Khu vực:Canada Năm:Năm 2003 Đạo diễn:Hồ Hồng Châu Diễn viên chính:발견하Trương Huyền Thành đẹp nhất bằng vàng liễu đáFunakoshi EijiOsawa YimiKathleenFaggioniNevilleVanijMiyano YukanaAndrade Tình trạng:Cập nhật đến tập 70

Hãy xuất tinh lên mặt của tôi, tôi thíc điều đóThứ56Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Nằm xuống!" Người đàn ông vừa nói vừa đá vào mông béo của người phụ nữ, bắt đầu dẫn người phụ nữ đi vòng quanh. Người phụ nữ đi theo anh ta, bò bằng bốn chân như một con chó, nước đá ở hậu môn không ngừng nhỏ giọt, bò dọc theo chân người phụ nữ. Nó di chuyển, tạo thành một vệt nước dài trên mặt đất, hai bộ ngực to của người phụ nữ treo dưới thân, run rẩy không ngừng theo động tác trườn.

Hãy xuất tinh lên mặt của tôi, tôi thíc điều đóThứ57TậpTóm tắt nội dung

Người phụ nữ khoảng hai mươi tuổi, buộc tóc đuôi ngựa, chỉ có vài sợi tóc xanh lơ lửng trên gáy trắng nõn, nước da trắng như tuyết, cặp mông tròn trắng như tuyết, khuôn mặt xinh đẹp, hồng hào. Đôi môi, bộ ngực săn chắc như măng, hình dáng núm vú hồng hào hơi hếch lên, quầng vú sáng như quả anh đào, bộ ngực nặng trĩu đung đưa trước ngực, bụng rất mịn không có chút mỡ nào.Nơi hai chân anh dang rộng, một cơ thể phụ nữ khỏa thân đang quỳ giữa hai chân người đàn ông, cũng trần trụi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên